Nhà Vệ Sinh Công Cộng


Đi dạo một vòng thành phố để tìm góc độ đẹp, trước là để giới thiệu noi mình sống với bạn bè khắp chốn. Sau là lưu lại trong lòng mình những ẩn tượng đẹp từ những nhà thiết kế trang trí đô thị. Thành phố San Francisco chỉ vỏn vẹn chừng 30km vuông vứt từ đông sang tây và từ nam sang bắc, thành phố nầy thường khi là sương mù.

NMK đi về hướng trung tâm trên lộ chính của thành phố “Market street” thẳng đến bến tàu. Công viên Justin Herman là điểm dừng chân đầu tiên, ngắm cảnh chung quanh buổi sáng nơi đây thật êm đềm, nhìn người chạy thể dục, người bày dọn cửa hàng, người đi mua sắm, tất cả đều thong dong cho một ngày khởi đầu tốt đẹp. NMK chợt thấy một Kios phía xa, nhưng khi đến gần thì đó là nhà vệ sinh công cộng, nó trông giống như Kios bán báo.

Giới thiệu đôi điều về những tiện ích công cộng ở San Francisco cùng các thân hữu nha.

Đây là nhà vệ sinh miễn phí và hoàn toàn tự động làm sạch trong phòng tiêu tiểu, sau khi bạn rời khỏi . Trong đó họ cung cấp đầy đủ nước rửa tay với xà phòng, và hơi nóng làm khô bàn tay, bạn có thể ung dung mà bước ra ngoài để tiếp tục rong chơi khắp phố, những nhà vệ sinh nầy được đặt nhiều nơi tập trung khách bộ hành, điều mà mọi người luôn gặp khó khăn và ngại ngùng khi vào hàng quán mà không muốn ăn uống chỉ muốn “Bày giải nỗi lòng”

NMK

toilet

Bình luận về bài viết này